Lễ giỗ tổ ngành tóc 2013

Như thông lệ hằng năm, ngày 01 tháng 03 vừa qua Lể Giổ Tổ Ngành Tóc đã diễn ra thật ấm cúng, trang nghiêm nhưng cũng thật sinh động với các tiết mục văn nghệ với các ca sĩ “cây nhà lá vườn” thật sôi động và vui nhộn. Lễ Giỗ Tổ đã tập hợp được các bậc tiền bối ngành tóc và các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt nam. Gặp nhau ở Lễ Giổ Tổ các nhà tạo mẫu tóc không chỉ ôn lại quá trình phát triển ngành tóc Việt nam mà còn mong muốn tạo nên sân chơi thân thiện và đoàn kết để cùng nhau phát triển ngành tóc Việt nam ngày càng phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn để trở thành một ngành nghề được xã hội ghi nhận đóng góp đáng kể hơn.

Ông Tống Hoài Linh, một trong các bậc tiền bối ngành tóc Việt nam đã thắp nhang cúng tổ và đọc diễn văn khai mạc.

Các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Việt nam như anh Thìn, chị Liên MyMy, anh Lũ, anh Khôi… đã cùng nhau tổ chức và thực hiện chương trình thành công tốt đẹp. Anh Duy (salon Linh) cũng giúp vui chương trình một bài hát. Và còn rất nhiều tiết mục cây nhà lá vườn hấp dẫn liên tục gây bất ngờ cho người xem.

Hy vọng Lễ Giổ Tổ sẽ tiếp tục thực hiện trong những năm tới để trở thành một sự kiện đáng nhớ trong lòng các nhà tạo mẫu tóc Việt nam và Quốc tế nói riêng và trong toàn xã hội nói chung.